ഹിന്ദു പുറത്തു നിന്ന് വന്ന ആര്യനാണ്.
ദ്രാവിഡര് ഇന്ത്യന് ഉപഭൂഖണ്ഡത്തിലെ തദ്ദേശവാസികളായിരിക്കാം എന്നും പശ്ചിമേഷ്യയില് നിന്നുള്ളവരാകാം എന്നും പറയപ്പെടുന്നുണ്ട്. ഇതിന്റെ ഉത്ഭവം സിന്ധൂ നദീതട നാഗരികതയുമായി ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നതായും കണക്കാക്കപ്പെടുന്നു. ഇന്തോ-ആര്യന് സംസാരിക്കുന്ന ആളുകളുടെ വരവിനെ തുടര്ന്ന് ദ്രാവിഡര് അവരുമായി അടുത്തിടപഴകി. അങ്ങനെ ദ്രാവിഡ ജനത ഒരു മിശ്രിത ജനവിഭാഗമായി എന്ന് ചരിത്രകാരന്മാര് വിലയിരുത്തുന്നു. കുരു രാജ്യത്തിന്റെ ഉദയത്തോടെ സംസ്കൃതവല്ക്കരണ പ്രക്രിയ ആരംഭിച്ചു, ഇത് ഇന്ത്യയെ മുഴുവന് സ്വാധീനിച്ചു, ഇന്ത്യന് ഉപഭൂഖണ്ഡത്തിന്റെ വടക്കുഭാഗത്തെ ജനസംഖ്യ അങ്ങനെ ഇന്തോ-ആര്യന് ഭാഷകള് സംസാരിക്കുന്നവരായി.
ഇന്ത്യ ഇന്ത്യക്കാര്ക്ക് തിരിച്ചു കൊടുക്കണം.
ആരാണ് ഇന്ത്യക്കാര് ?
ഇവിടെയുള്ള ഒരു മതക്കാരും ഇന്ത്യക്കാരല്ലല്ലോ.
ങേ.. അപ്പൊ ഹിന്ദു ഇന്ത്യക്കാരനല്ലേ ?
അല്ല, ഹിന്ദു പുറത്തു നിന്ന് വന്ന ആര്യനാണ്.
അപ്പൊ ആരാണ് ഹിന്ദു ?
ഹിന്ദു എന്നൊരു മതമില്ല. അവര്ക്കൊരു വേദഗ്രന്ഥവുമില്ല.
അങ്ങനെയെങ്കില് ഈ മനുസ്മൃതിയൊക്കെയോ ?
മനുസ്മൃതി സംസ്കൃതത്തിലെ സവര്ണ നിയമഗ്രന്ഥമാണ്. ബ്രിട്ടീഷ് സര്ക്കാറിന്റെ കൊളനിയായിരുന്ന ഇന്ത്യയില് ഒരു ഹിന്ദു നിയമം ഉണ്ടാക്കാന് വേണ്ടി സര് വില്യം ജോണ്സ് 1776 ല് ഇത് ഇംഗ്ലീഷിലേക്ക് വിവര്ത്തനം ചെയ്തു. ഇന്ത്യന് ഭരണഘടനാ ശില്പിയായ അംബേദ്കര് മനുസ്മൃതി കത്തിച്ചുകളയുകയാണ് ചെയ്തത്. ഡോ. ബാബാസാഹേബ് അംബേദ്കറുടെ നേതൃത്വത്തില് മഹാരാഷ്ട്രയിലെ ഒരു ചെറിയ തീര ദേശഗ്രാമ പ്രദേശമായ കൊങ്കണില് 1927 ഡിസംബര് 25 ന് ദളിതരുടെ ആത്മാഭിമാനത്തിന് വേണ്ടി ചരിത്രപ്രധാനമായ മുന്നേറ്റം ഉണ്ടായി. ആയിരക്കണക്കിന് ദളിത് ആക്ടിവിസ്റ്റുകളെയും സന്നദ്ധ പ്രവര്ത്തകരെയും മുന്നിര്ത്തിയാണ് പ്രതീകാത്മകമായി അത് കത്തിച്ചത്.
അപ്പൊ പിന്നെ ആരാണ് ഇന്ത്യക്കാര് ?
ഇവിടുത്തെ ദ്രാവിഡരാണ് ഇന്ത്യക്കാര്.
അങ്ങനെ ഒരു കൂട്ടരുണ്ടോ, അതാരാ ?
ദളിതനും പാണനും പറയനും ആദിവാസിയുമൊക്കെ അടങ്ങിയവ വൈവിധ്യമാര്ന്ന സമൂഹമാണ് ദ്രാവിഡര്.
പക്ഷെ ബി ജെ പി പറയുന്നത് അങ്ങനെയല്ലല്ലോ ?
അത് അവര്ക്കു ചരിത്രം വായിക്കാന് അറിയാത്തോണ്ടാണ്.
ദി ക്രിട്ടിക് ഫേസ് ബുക്ക് പേജ് ലൈക്ക് ചെയ്യുക
കുട്ടീ, ചരിത്രം ചുരുക്കി പറഞ്ഞാല് ഇങ്ങനാണ് ട്ടോ:
പതിനെട്ടാം നൂറ്റാണ്ടിലെ, ഏറ്റവും പുരാതനമായ ഭാഷകളായിരുന്നു ഇന്തോ-യൂറോപ്യന് ഭാഷകള്. അതിനാല് ആര്യന് എന്ന പദം ഇന്തോ-ഇറാനിയന് ജനതയെ മാത്രമല്ല, ഇന്തോ-യൂറോപ്യന് ഭാഷ സംസാരിക്കുന്നവരെയും റോമാക്കാര്, ഗ്രീക്കുകാര്, ജര്മ്മനിക്കാര് എന്നിവരെയും മൊത്തത്തില് ആര്യന് എന്നാണ് വിളിച്ചിരുന്നത്. പത്തൊന്പതാം നൂറ്റാണ്ടില് ‘ആര്യന്മാര്’ എന്ന പ്രയോഗത്തിലൂടെ പ്രാദേശിക ജനസംഖ്യയുമായി വംശീയ മിശ്രിതത്തില് ചേര്ക്കുന്നതിനു മുമ്പ് തന്നെ ആര്യന്മാര് ലോകമെമ്പാടും കുടിയേറിതുടങ്ങിയിരുന്നു. അവര് എല്ലാ പ്രധാന നാഗരികതകളിലും വ്യാപിച്ചിരുന്നു. പിന്നീട് നാസി വംശീയ പ്രത്യയശാസ്ത്രത്തെ ആര്യന്മാര് സ്വാംശീകരിച്ചു. അത് ‘ആര്യന് വംശത്തെ’ മറ്റ് പുട്ടേറ്റീവ് വംശീയ ഗ്രൂപ്പുകളേക്കാള് സ്വതസിദ്ധമായി കണ്ടുതുടങ്ങി. സംസ്കൃതത്തിലും അനുബന്ധ ഇന്തോ-ആര്യന് ഭാഷകളിലും ആര്യ എന്നാല് ‘ശ്രേഷ്ഠമായ പ്രവൃത്തികള് ചെയ്യുന്നവന്, മാന്യന്’ എന്നാണ് അര്ത്ഥമാക്കുന്നത്. സംസ്കൃത സാഹിത്യത്തിലെ ഉത്തരേന്ത്യന് ഉപഭൂഖണ്ഡത്തിന്റെ പൊതുവായ പേരാണ് ആര്യവര്ത്ത (ആര്യന്മാരുടെ വാസസ്ഥലം). ‘കിഴക്കന് കടല് മുതല് പടിഞ്ഞാറന് കടല് വരെയുള്ള ഹിമാലയത്തിനും വിന്ധ്യന് ശ്രേണികള്ക്കുമിടയിലുള്ള വിഭാഗം ‘ എന്നാണ് മനുസ്മൃതിയില് ‘ആര്യവര്ത്ത.’ (22). നല്കിയിരിക്കുന്നത്.
ദ്രാവിഡര് ഇന്ത്യന് ഉപഭൂഖണ്ഡത്തിലെ തദ്ദേശവാസികളായിരിക്കാം എന്നും പശ്ചിമേഷ്യയില് നിന്നുള്ളവരാകാം എന്നും പറയപ്പെടുന്നുണ്ട്. ഇതിന്റെ ഉത്ഭവം സിന്ധൂ നദീതട നാഗരികതയുമായി ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നതായും കണക്കാക്കപ്പെടുന്നു. ഇന്തോ-ആര്യന് സംസാരിക്കുന്ന ആളുകളുടെ വരവിനെ തുടര്ന്ന് ദ്രാവിഡര് അവരുമായി അടുത്തിടപഴകി. അങ്ങനെ ദ്രാവിഡ ജനത ഒരു മിശ്രിത ജനവിഭാഗമായി എന്ന് ചരിത്രകാരന്മാര് വിലയിരുത്തുന്നു. കുരു രാജ്യത്തിന്റെ ഉദയത്തോടെ സംസ്കൃതവല്ക്കരണ പ്രക്രിയ ആരംഭിച്ചു, ഇത് ഇന്ത്യയെ മുഴുവന് സ്വാധീനിച്ചു, ഇന്ത്യന് ഉപഭൂഖണ്ഡത്തിന്റെ വടക്കുഭാഗത്തെ ജനസംഖ്യ അങ്ങനെ ഇന്തോ-ആര്യന് ഭാഷകള് സംസാരിക്കുന്നവരായി.
ഇന്ത്യയില് ഇന്നുള്ള ഹിന്ദു എന്ന പദം ഒരു പര്യായമാണ്. ഹിന്ദു എന്ന പദം ഇന്തോ-ആര്യന്, സംസ്കൃതം എന്നിവയില് നിന്നാണ് ഉത്ഭവിച്ചത്, ‘നദി, സമുദ്രം’ എന്നിവ ഉള്ക്കൊള്ളുന്ന ‘ഒരു വലിയ ജലാശയം’ എന്നര്ത്ഥം വരുന്ന സിന്ധുവില് നിന്നാണ് ‘ഹിന്ദു’ ഉണ്ടാകുന്നത്. തെലുങ്ക് , തമിഴ് , കന്നഡ , മലയാളം, പാകിസ്ഥാനികള് സംസാരിക്കുന്ന ബ്രാഹുയി, തുളു, ഗോണ്ടി, കൂര്ഗ് എന്നിവയാണ് പ്രധാന ദ്രാവിഡ ഭാഷകള്. പുരാതന ദ്രാവിഡ വിഭാഗം വേദേതരമായ ദൈവ വിശ്വാസങ്ങളിലാണ് നിലകൊണ്ടത്. ആദ്യകാല ദ്രാവിഡര് സ്മാരകക്കല്ലുകളായ നാട്ടുകല്ലും വിരാഗലും സ്ഥാപിച്ചിരുന്നു. സംഘ കാലഘട്ടവും പിന്നിട്ട് പതിനാറാം നൂറ്റാണ്ട് വരെ ഇത് തുടര്ന്നു പോന്നു.
ദ്രവീഡിയം സംസ്കാരവും മാതൃകയും ഏറെയുള്ള തമിഴകത്തിലുടനീളം, സ്വഭാവം കൊണ്ട് ഒരു രാജാവിനെ ദൈവികനായി കണക്കാക്കി. ഈ രാജാവ് ‘ഭൂമിയിലെ ദൈവത്തിന്റെ പ്രതിനിധി’ ആണ്, കൂടാതെ ‘ഒരു ദൈവത്തിന്റെ വസതി’ എന്നര്ഥമുള്ള ‘കോയില്’ എന്ന സ്ഥലത്തായിരുന്നു ദൈവം താമസിച്ചിരുന്നത്. ക്ഷേത്രത്തിന്റെ ആധുനിക തമിഴ് പദം കോയില് എന്നാണ്.
പരമ്പരാഗത നാടകം, നൃത്തം, സംഗീതം എന്നിവ ദ്രാവിഡിയന് സംസ്കാരത്തിന്റെ സംഭാവനകളാണ്. ചിലപ്പതികാരം പോലുള്ള പുരാതന സാഹിത്യകൃതികള് ഒരു സംഗീത സമ്പ്രദായത്തെ തന്നെ വിവരിക്കുന്നുണ്ട്. സംഘ കാലഘട്ടത്തില് ദ്രാവീഡിയന് നാടക സംസ്കാരം വളര്ന്നു. തിയേറ്റര്-ഡാന്സ് പാരമ്പര്യങ്ങള്ക്ക് നീളമേറിയതും വൈവിധ്യപൂര്ണ്ണവുമായ ഒരു വളര്ച്ചയുണ്ടായി. ഭരതനാട്യം പോലുള്ള നൃത്തരൂപങ്ങള് കാതിര് -കാക്കേരി എന്നറിയപ്പെടുന്ന പഴയ ക്ഷേത്ര നൃത്തരൂപങ്ങളെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണ്, ഇത് ദേവദാസികളാണ് ചെയ്തിരുന്നത്. ദ്രാവിഡ സംസ്കാരത്തിന്റെ ഭാഗമായാണ് കര്ണാടക സംഗീതത്തിന്റെ ആദ്യ ഭാവം ഉത്ഭവിച്ചത് എന്ന് പഠനങ്ങളുണ്ട്. എല്ലാ കലാരൂപങ്ങള്ക്കും ദൈവിക ഉത്ഭവമുണ്ടെന്നത് ഇന്ത്യന് സംസ്കാരത്തിലുള്ള പൊതുവായ വിശ്വാസമാണ്. വായു അതിന്റെ സഞ്ചാര പഥത്തിലൂടെ കടന്നുപോകുമ്പോള് മുളയില് നിന്ന് പുറപ്പെടുന്ന ശബ്ദം പോലെ നിരവധി സംഗീത ശബ്ദങ്ങള് സ്വാഭാവികമായും നിര്മ്മിക്കപ്പെടുന്നു. പുരാതന മനുഷ്യന് ഇത്തരം പ്രതിഭാസം നിരീക്ഷിക്കുകയും ആദ്യത്തെ പുല്ലാങ്കുഴല് രൂപകല്പ്പന ചെയ്യുകയും ചെയ്തു.
ദി ക്രിട്ടിക് യു ട്യൂബ് ചാനല് സബ്സ്ക്രൈബ് ചെയ്യുക
പുരാതന ഗ്രന്ഥങ്ങളില് സ്വരങ്ങളുടെ ഉത്ഭവം മൃഗങ്ങളുടെയും പക്ഷികളുടെയും ശബ്ദവുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നു. ആദ്യകാലമനുഷ്യന് തന്റെ തീവ്രമായ നിരീക്ഷണവും ധാരണയും ഉപയോഗിച്ച് ഈ ശബ്ദങ്ങളെ അനുകരിക്കാന് ശ്രമിച്ചു. വ്യത്യസ്ത ആവൃത്തികളുടെയും ഗുണങ്ങളുടെയും ശബ്ദത്തിന്റെയും ഒച്ചകള് തമ്മില് വേര്തിരിച്ചറിയാനുള്ള കഴിവ് കര്ണാടക സംഗീതത്തിന്റെ പരിണാമത്തില് ഒരു പ്രധാന ഘടകമായിത്തീര്ന്നു. പ്രകൃതിദത്തമായി ഉത്ഭവിച്ച നാടോടി സംഗീതത്തെ കര്ണാടക സംഗീതത്തിന്റെ ഘടനയെ സ്വാധീനിച്ച ഒരു ഉറവിടമായി പല പണ്ഡിതന്മാരും കണക്കാക്കുന്നു. നാടോടി സംഗീതം കൂടുതല് സ്വാഭാവികത ഉളവാക്കുന്നതാണ്. പക്ഷെ പിന്നീട് ആധുനിക വത്കരണത്തിന്റെ ഭാഗമായി സാമ വേദം കര്ണാടിക് സംഗീതത്തിന് അടിസ്ഥാനമാക്കി. തുടര്ന്ന് രൂപമെടുത്ത കര്ണാടക സംഗീതം ഒരു സംഘടിത രൂപമായി പരിണമിച്ചു. ഇങ്ങനെ മാറിയ കര്ണാടക സംഗീതത്തിന്റെ ചട്ടക്കൂട് ജാതി അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതായിമാറി. പല ജാതികളെയും അത് മാറ്റി നിര്ത്തി.
തമിഴ്, തെലുങ്ക്, കന്നഡ, മലയാളം തുടങ്ങിയ പ്രധാന ദ്രാവിഡ ഭാഷകളിലെല്ലാം നല്ല ചലച്ചിത്രങ്ങള് നിര്മ്മിക്കപ്പെടുന്നുണ്ട്. ഇതില് തെലുങ്ക്, തമിഴ്, മലയാളം എന്നെ ഭാഷകളില് ഇന്ത്യയില് കൂടുതല് ചിത്രങ്ങള് നിര്മ്മിക്കപ്പെടുന്നുണ്ട്. ദക്ഷിണേന്ത്യയിലെ ദ്രാവിഡ ഭാഷ സംസാരിക്കുന്നവര് പ്രാദേശിക ആചാരങ്ങളും പാരമ്പര്യങ്ങളുമനുസരിച്ചു വ്യത്യസ്തമായ വസ്ത്രങ്ങള് ധരിക്കുന്നു, ദ്രാവിഡ പുരുഷന്മാരുടെ ഏറ്റവും പരമ്പരാഗത വസ്ത്രധാരണം ലുങ്കി, തമിഴില് വെസ്തി, കന്നഡ, തെലുങ്ക് എന്നിവിടങ്ങളില് പഞ്ചെ, മലയാളത്തിലെ മുണ്ട് എന്നിവയാണ്. ദ്രാവിഡ സ്ത്രീകളുടെ പരമ്പരാഗത വസ്ത്രധാരണം സാരിയാണ്.
ഭൂമിയോ അതിലെ ഒരു പ്രത്യേക ഭൂഖണ്ഡമോ പ്രദേശമോ ഒന്നും ആരുടേയുമല്ല എന്ന അടിസ്ഥാനപരമായ സത്യം നിലകൊള്ളുമ്പോള് തന്നെ ചിലര് ഇത് തങ്ങളുടേതാണ് എന്നവകാശപ്പെടുന്നു. ഈ അവകാശ വാദത്തിന്റെ ഘട്ടത്തിലാണ് അതാതു പ്രദേശങ്ങളില് കാലങ്ങളായി നിലകൊണ്ട, ജീവിതത്തിന്റെ വൈവിധ്യങ്ങള്കൊണ്ടും സാംസ്കാരിക പൈതൃകങ്ങള്കൊണ്ടും ആ ദേശത്തെ സമ്പന്നമാക്കിയവരുടെയാണ് ആ പ്രദേശം എന്ന് പറയേണ്ടി വരുന്നത്. ആ അര്ത്ഥത്തില് ഇവിടുത്തെ അടിസ്ഥാന വിഭാഗം ആരെന്ന് അന്വേഷിക്കേണ്ടി വരുന്നു. കാലങ്ങളായി ഓരം ചേര്ക്കപ്പെട്ട ഒരു സമൂഹത്തെ നമുക്ക് ചരിത്രപരമായി തിരിച്ചു കൊണ്ടുവരേണ്ടതുണ്ട്. കാരണം അവരുടെ വിയര്പ്പും തുടിപ്പും ഒച്ചകളും കാലടികളും ഇവിടെതന്നെയുണ്ടല്ലോ.
സുഹൃത്തെ,
അരികുവല്ക്കരിക്കപ്പെടുന്നവരുടെ കൂടെ നില്ക്കുക എന്ന രാഷ്ട്രീയ നിലപാടില് നിന്ന് ആരംഭിച്ച thecritic.in പന്ത്രണ്ടാം വര്ഷത്തേക്ക് കടക്കുകയാണ്. സ്വാഭാവികമായും ഈ പ്രസിദ്ധീകരണത്തിന്റെ നിലനില്പ്പിന് വായനക്കാരുടേയും സമാനമനസ്കരുടേയും സഹകരണം അനിവാര്യമാണ്. പലപ്പോഴും അതു ലഭിച്ചിട്ടുമുണ്ട്. ഈ സാഹചര്യത്തില് 2024 - 25 സാമ്പത്തിക വര്ഷത്തേക്ക് സംഭാവന എന്ന നിലയില് കഴിയുന്ന തുക അയച്ചുതന്ന് സഹകരിക്കണമെന്ന് അഭ്യര്ത്ഥിക്കുന്നു.
The Critic, A/C No - 020802000001158,
Indian Overseas Bank,
Thrissur - 680001, IFSC - IOBA0000208
google pay - 9447307829
സ്നേഹത്തോടെ ഐ ഗോപിനാഥ്, എഡിറ്റര്, thecritic.in